Hệ thống âm thanh, camera quan sát, khóa cửa điện tử
Hệ thống âm thanh, camera quan sát, khóa cửa điện tử
Việt Nhật - Mang công nghệ vào ngôi nhà bạn GIẢI PHÁP CHỐNG TRỘM HIỆU QUẢ

Chào mừng bạn đến với VietNhatBlog

Bài Viết

Monday, December 9, 2013

Thiết bị báo động và hệ thống chống trộm được nhập khẩu hoàn toàn, độ ổn định cao, nhận biết sự xâm nhập thông minh, là thiết bị an ninh an toàn cho mỗi hộ gia đình, nhà máy, nhà kho, xưởng,..
Xu hướng tội phạm đang không ngừng gia tăng, về cả mức độ nguy hiểm lẫn sự táo tợn, mỗi gia đình hãy trang bị cho căn hộ của mình một hệ thống báo động chống trộm.
GIẢI PHÁP CHỐNG TRỘM HIỆU QUẢ
Số tài sản trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Do đó, một hệ thống báo động giám sát có thể là một giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống chống trộm thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. 
Tại sao chúng ta nên sử dụng thiết bị báo động chống trộm?
Khi trộm định viếng thăm nhà bạn, nếu nhà bạn có gắn thiết bị chống trộm. Lẽ dĩ nhiên, nó sẽ bỏ cuộc và hướng sang mục tiêu khác vì bản chất thường thì không ai muốn làm việc khó và nguy hiểm cả, nếu gặp trở ngại mà trộm vẫn nhất định vượt qua thì chắc chắn nó không làm trộm rồi.
Lợi ích khi sử dụng hệ thống báo động chống trộm
1. Bảo vệ những người thân yêu của bạn:
 -  Có bao giờ bạn nghĩ đến trường hợp vì không có hệ thống bảo vệ, khi có trộm đột nhập và đứa con nhỏ của bạn phát hiện thì sao? Khi đó, tên trộm sẽ trở thành… tên cướp bất đắc dĩ và sẽ tấn công con bạn để thoát thân. Hậu quả thì chắc ai cũng biết, còn khi có thiết bị chống trộm thì 99% nó sẽ bỏ cuộc.
2. Bảo vệ tài sản của bạn:
Chắc chắn rồi, như đã phân tích ở trên thì nếu trộm mà có ý chí vượt khó thì nó đã không là ăn trộm 
3. Là vệ sĩ khi bạn vắng nhà: 
Thiết bị chống trộm còn chuyên nghiệp hơn cả 1 người bảo vệ. Con người còn cần ăn, ngủ, nghỉ ngơi …(đây là những lúc sơ hở dễ bị đột nhập) còn thiết bị chống trộm thì không. Nó hoạt động cho đến khi nào chính bạn ngưng nó lại. Khi đi du lịch hoặc công tác xa, cho dù có gửi hàng xóm canh chừng nhà thì họ cũng không giúp bạn 24/24 được, nhưng nếu sử dụng hệ thống báo động chống trộm thì khi có bất cứ sự cố gì, hệ thống chống trộm sẽtự gọi điện thoại hoặc nhắn tin báo cho bạn và bạn gọi cho hàng xóm nhờ trợ giúp, quá đơn giản phải không?
Khi thiết kế hệ thống chống trộm cho khách hàng. Siêu Tốc đảm bảo 99% khả năng nhà bạn sẽ không bao giờ bị trộm viếng thăm, 1% còn lại do sơ suất của bạn như: không kích hoạt báo trộm hoặc những lý do khách quan khác (line điện thoại hư...)
Đặc biệt, ngoài khả năng chống trộm thông minh tuyệt vời, khi lắp thêm các thiết bị ngoại vi, nó còn là hệ thống báo cháy, tự động mở đèn,...cho căn nhà bạn.
thiết bị báo động chống trộm, hệ thống bấo động chống trộm, thiết bị báo trộm

Nguyên tắc hoạt động của các thiết bị báo trộm:
1. Công tắc từ (Cửa từ):
Gắn 2 bên cánh cửa, khi trộm cậy cửa sẽ báo. Sử dụng pin, kết nối không dây với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách 50 mét xuyên tường. Có sẵn 1 cái đi theo bộ.
                                                            lắp đặt thiết bị cảm biến hồng ngoại hệ thống báo động báo trộm nhà kho,thiết bị báo động nhà máy,hệ thống báo động báo trộm nhà xưởng
2.Mắt hồng ngoại (Cảm biến hồng ngoại không dây).
Mắt hồng ngoại không dây sử dụng pin. Cảm ứng quét xa được khoảng 6 ~ 8 mét, góc quét từ trái sang phải là 110 độ. Kết nối bằng sóng với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách kết nối 50 mét xuyên tường. Có sẵn 1 cái đi theo bộ
      .lắp đặt thiết bị cảm biến hồng ngoại hệ thống báo động báo trộm nhà kho,thiết bị báo động nhà máy,hệ thống báo động báo trộm nhà xưởng
                                   
Tuỳ theo nhu cầu thực tế mà chúng ta lựa chọn loại nối dây hay không dây để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bạn nên nhớ rằng bất kỳ tên trộm nào cũng đều có thể cắt cáp hệ thống báo động, chỉ sử dụng loại có dây nếu đường dây kết nối của nhà bạn chạy ngầm, hay được ẩn khó bị phá hỏng từ bên ngoài.
Tuy nhiên với công nghệ hiện nay, 
thiết bị báo động chống trộm không sợ bị cắt dây hay bị phá bỏ thiết bị nữa, khi bị tác động bên ngoài vào hệ thống như dây của hệ thống báo động, như thiết bị cảm biến báo trộm, đầu dò hồng ngoại,... thì ngay lập tức thiết bị sẽ gửi tín hiệu báo động về Trung tâm cảnh báo bằng còi báo động, đảm bảo sự an toàn với chínhthiết bị báo động báo trộm.
yesXem sản phẩm
Vui lòng liên hệ HOTLINE 
1900 7166 để được phục vụ và tư vấn 
Tác giả bài viết: VIETNHATTECH
Nguồn tin: www.vietnhattech.com.vn

0 comments:

Post a Comment